Trao tặng hơn 100 áo ấm cho trẻ em khó khăn huyện Điện Biên

15:38 - Thứ Tư, 11/01/2017 Lượt xem: 8627 In bài viết
ĐBP - Ngày 11/1, Chi đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tổ chức chương trình Xuân tình nguyện năm 2017 tại Trường Mầm non xã Hẹ Muông và điểm trường Pá Bông, Trường Mầm non Núa Ngam (huyện Điện Biên).

Tại các trường, Chi đoàn Văn phòng Sở NN&PTNT đã trao tặng hơn 100 áo ấm mới cho học sinh là con hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Chi đoàn còn tặng các cháu nhiều phần quà bao gồm: Quần áo cũ, bánh kẹo, sữa... Tổng giá trị các phần quà gần 10 triệu đồng. Số tiền trên được huy động quyên góp từ các đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn và một số nhà hảo tâm trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ. Đây là những món quà ý nghĩa, góp phần chia sẻ khó khăn, tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm cho các cháu và gia đình trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu.

 

Đoàn viên Chi đoàn Văn phòng Sở NN&PTNT tặng áo ấm cho học sinh điểm trường Pá Bông, Trường Mầm non Núa Ngam.

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở NN&PTNT cũng đến thăm, chúc tết và tặng quà 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Núa Ngam, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, tích cực lao động, sản xuất để sớm thoát khỏi đói nghèo.

Tin, ảnh: Hải Phong
Bình luận
Back To Top