Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi tỉnh Điện Biên lần thứ I, năm 2017

Đội Công đoàn viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo đoạt giải nhất

17:55 - Thứ Bảy, 20/05/2017 Lượt xem: 7393 In bài viết

ĐBP - Ngày 19/5, tại Rạp Chiếu phim thành phố Điện Biên Phủ, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi, tỉnh Điện Biên lần thứ I, năm 2017.

Đồng chí Hoàng Ngọc Vinh, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao giải cho đội xuất sắc nhất.

Hội thi lần này quy tụ 10 đội với 52 thí sinh đến từ các cấp công đoàn đại diện cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh. Các đội sẽ trải qua 3 phần thi, gồm: Màn chào hỏi; phần thi lý thuyết với các câu hỏi liên quan đến kiến thức pháp luật an toàn vệ sinh lao động, xử lý các tình huống thường xảy ra trong công tác an toàn vệ sinh lao động tại cơ sở (tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ); phần thi thao tác thực hành sẽ thực hành cấp cứu người bị tai nạn lao động, sơ cứu băng bó vết thương... Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội dự thi cơ bản đáp ứng được yêu cầu, có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo về đạo cụ, nội dung thi đa dạng và phong phú…

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đội có thành tích xuất sắc. Đội Công đoàn viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo vinh dự đoạt giải nhất.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận
Back To Top