Nguyễn Thùy Linh, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Điện Biên

Báo Điện Biên Phủ điện tử ngày càng đa dạng về nội dung và hình thức

08:51 - Thứ Tư, 21/06/2017 Lượt xem: 6450 In bài viết

ĐBP - Thế hệ trẻ chúng em thích và dành nhiều thời gian theo dõi thông tin trên các trang báo điện tử. Em cũng thường xuyên đọc Báo Điện Biên Phủ điện tử. Em thấy, Báo phản ánh khá đa dạng về tỉnh Điện Biên; nhiều thông tin, sự việc nóng, dư luận quan tâm đều được cập nhập kịp thời, nhanh chóng.


 

Một trong những điểm nổi bật của Báo Điện Biên Phủ điện tử mà ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy là nhanh hơn; thông tin đa dạng hơn, độ tin cậy của thông tin đăng tải cao; các chuyên mục được sắp xếp rõ ràng, khoa học và phản ánh được toàn diện các vấn đề trong cuộc sống, như: Chính trị, văn hóa, y tế, giáo dục, khoa học... Với tư cách là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh Điện Biên, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh; Báo Điện Biên Phủ đã phản ánh những thông tin chính thống kịp thời, hiệu quả và rộng rãi với bạn đọc trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, những thông tin trên website của Báo Điện Biên Phủ điện tử có tính định hướng về mặt tuyên truyền, giúp những người trẻ nắm được chủ trương, đường lối và quan điểm của Đảng và Nhà nước đối với các vấn đề quan trọng. Một ưu điểm nữa của Báo Điện Biên Phủ Điện tử đó là chuyên mục truyền hình, những video, clip giúp chúng em có thể xem được những hình ảnh chân thực nhất mà Báo phản ánh.

Bản thân em là đoàn viên, sinh viên, em thấy rằng, các thông tin đăng tải trên Báo Điện Biên Phủ rất hữu ích cho việc học tập cũng như hiểu biết hơn về các mặt của đời sống xã hội.

Quang Long (ghi)

Bình luận
Back To Top