Ông Tạ Xuân Thủy, Bí thư Đảng ủy phường Thanh Bình, TP. Điện Biên Phủ

Ngày càng nhiều bài viết mang hơi thở cuộc sống

19:47 - Thứ Tư, 21/06/2017 Lượt xem: 5701 In bài viết

ĐBP - Là độc giả tích cực của Báo Điện Biên Phủ, tôi rất vui khi thấy các số báo Điện Biên Phủ cuối tuần đã phản ánh khá đầy đủ, toàn diện tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh ta trong những năm qua...

 

Đọc được những bài báo, những bài thơ, truyện ngắn hay, bức ảnh đẹp đã mang lại cho tôi nhiều niềm vui, thích thú. Đặc biệt, thời gian gần đây, tôi cảm nhận tờ báo đang ngày càng gần hơn với đời sống xã hội, ngày càng có nhiều hơn những bài viết mang đậm hơi thở cuộc sống; đề cập được nhiều vấn đề thời sự trong tỉnh.

Những năm qua, Báo Điện Biên Phủ cuối tuần phát triển phù hợp với xu thế phát triển của địa phương; tờ báo có nhiều nội dung hay để đọc, để xem... Có được kết quả trên là nhờ sự chỉ đạo của Ban Biên tập, cùng với sự cố gắng rất lớn của đội ngũ phóng viên, những người làm báo Điện Biên Phủ và cộng tác viên, làm cho tờ báo thêm phong phú, đa dạng.

Là độc giả thường xuyên của Báo Điện Biên Phủ, tôi mong muốn Báo Điện Biên Phủ ngày càng có thêm nhiều tác phẩm hay, sâu sắc, tiếp tục có những bước phát triển mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Tuấn Anh (ghi)

Bình luận
Back To Top