Ông Tao Văn Hòa, người có uy tín bản Nà Hỳ 2, xã Nà Hỳ, huyện Nậm Pồ

Người bạn của nhân dân vùng cao

19:48 - Thứ Tư, 21/06/2017 Lượt xem: 6153 In bài viết

ĐBP Là độc giả thân thiết của Báo Điện Biên Phủ dành cho đồng bào các dân tộc vùng cao; tôi thấy Báo ngày càng đổi mới cả về hình thức lẫn nội dung; đa dạng và phong phú về chủ đề, phản ánh chân thực đời sống, chất lượng ảnh ngày càng đẹp. Đặc biệt, Báo vùng cao không chỉ gần gũi với bà con miền núi, vùng sâu, vùng xa mà còn mang đến cho người đọc những hình ảnh chân thực, đầy sắc màu về cuộc sống, phong tục đặc sắc của đồng bào các dân tộc thiểu số trên khắp các bản, mường trong tỉnh. Những mô hình hay, cách làm sáng tạo trong phát triển kinh tế, mô hình chăn nuôi VAC; các chuyên mục chuyện làng chuyện bản, bảo vệ rừng... được nêu trên báo tạo điều kiện thuận lợi để bà con tiếp cận vốn kiến thức về sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi, áp dụng vào thực tiễn địa phương mình.

Cùng với đó, để tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hóa... tôi cũng thường xuyên đọc nhiều chuyên mục trên Báo vùng cao; từ đó, truyền đạt lại cho người dân, giúp bà con có lối sống lành mạnh, không tin, không  nghe theo kẻ xấu; tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật; xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần bảo tồn văn hóa truyền thống các dân tộc.

Với sự gắn kết, phù hợp với độc giả vùng cao, tôi mong Báo Điện Biên Phủ dành cho đồng bào các dân tộc vùng cao nói riêng, Báo Điện Biên Phủ nói chung sẽ ngày càng phát triển, có nhiều bài viết chất lượng và bổ ích, góp phần vào thành công chung trong công cuộc xóa đói giảm nghèo, xây dựng bản làng văn hóa, văn minh, giàu đẹp...

Phương Linh (ghi)

Bình luận
Back To Top