Huyện Tuần Giáo

Tổ chức gặp mặt biểu dương người có công với cách mạng

17:05 - Thứ Sáu, 21/07/2017 Lượt xem: 6027 In bài viết
ĐBP - Ngày 21/7, huyện Tuần Giáo tổ chức Hội nghị gặp mặt biểu dương người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ. Đến dự có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, đại diện các phòng, ban cùng 95 thương binh, bệnh binh đại diện cho hơn 1.700 thương binh, bệnh binh, người có công trên địa bàn.

 

Ông Vũ Văn Đức, Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo tặng Giấy khen cho các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.

Những năm qua, cấp ủy, chính quyền huyện Tuần Giáo đã làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng trên địa bàn. Từ năm 2007 đến nay, bằng nguồn Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” đã làm mới và sửa chữa 120 ngôi nhà với kinh phí 2.270 triệu đồng cho thương binh, bệnh binh, bà mẹ Việt Nam anh hùng; tổ chức quy tập, tiếp nhận 5 hài cốt liệt sỹ vào Nghĩa trang liệt sỹ huyện... Hiện nay, trên địa bàn huyện có 1.706 người đang được hưởng trở cấp hàng tháng; hàng năm cấp thẻ BHTY cho hơn 600 lượt người có công và thân nhân người có công…

Nhân dịp này, UBND huyện Tuần Giáo tặng Giấy khen cho 1 tập thể, 15 cá nhân là thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng có thành tích xuất sắc trong lao động và sản xuất; tặng 95 suất quà cho gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng.

Tin, ảnh: Tuấn Anh
Bình luận
Back To Top