Tưng bừng “Đêm hội trăng rằm” 2017

10:09 - Thứ Tư, 04/10/2017 Lượt xem: 9063 In bài viết

ĐBP - Tối ngày 3/10 (tức 14/8 âm lịch), tại Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Trung tâm Bảo trợ xã hội, Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ, Công ty Viễn thông Điện Biên và thôn Thanh Đông (xã Thanh Luông, huyện Điện Biên) tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2017 cho các cháu thiếu nhi các cơ quan, đơn vị và trẻ em trong khu vực. Đến dự đêm hội có đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

 

Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao quà cho các đơn vị tham gia chương trình.

 
Tại “Đêm hội trăng rằm”, các cháu được nghe Thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2017; biểu diễn và thưởng thức những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc; tham gia các trò chơi như: Thi bày cỗ Trung thu, chung sức, nhảy bao bố lấy bóng, hái đào tiên. “Đêm hội trăng rằm” như một món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt tại Làng trẻ em SOS, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Đêm hội đã mang đến không khí vui tươi, bổ ích, để lại kỷ niệm đẹp cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trong dịp Tết Trung thu truyền thống của dân tộc.

Cũng tại đêm hội, các đơn vị tổ chức đã tặng hơn 800 suất quà cho các em tham gia biểu diễn, vui chơi và khán giả nhí của chương trình.

 
Một số hình ảnh vui chơi của các cháu thiếu nhi tại “Đêm hội trăng rằm”:
 
 

Tiết mục múa lân nhí đặc biệt.

 

Các em nhỏ thích thú giao lưu cùng các nhân vật bước ra từ những câu chuyện, phim hoạt hình.

 

Tiết mục văn nghệ do các em nhỏ Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn.

 

Đội thiếu nhi thôn Thanh Đông tham gia thi bày mâm ngũ quả.

 
 
 

Các cháu hào hứng tham gia trò chơi trong chương trình. 

 
Tin, ảnh: Nguyễn Hiền
Bình luận
Back To Top