Hội Chữ thập đỏ tỉnh

Quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt tại các tỉnh miền Trung

17:03 - Thứ Ba, 17/10/2017 Lượt xem: 8998 In bài viết
ĐBP - Thời gian gần đây, bão số 10 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng tại các tỉnh miền Trung và Bắc Trung bộ, nhất là tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh, gây thiệt hại nặng nề về người, nhà ở, ảnh hưởng trực tiếp đến hàng vạn hộ dân, thiệt hại hàng nghìn tỷ đồng. Thực hiện lời kêu gọi của Trung ương Hội Chữ thập đỏ, ngày 17/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt tại các tỉnh miền Trung.


Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Hội Chữ thập đỏ tỉnh tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiên tai.

Trước đó, đầu tháng 10 vừa qua, để kịp thời hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung và Bắc Trung bộ bị ảnh hưởng bởi bão số 10, Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã kêu gọi cán bộ công chức, viên chức, người lao động các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị, thành phố; các đơn vị lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh tham gia quyên góp, ủng hộ. Đợt vận động ủng hộ nhân dân bị ảnh hưởng bão số 10 đến hết ngày 28/10/2017.

Theo thống kê của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, tính đến ngày 17/10, đã có 8 cơ quan, đơn vị hưởng ứng lời kêu gọi, tổng số tiền Hội tiếp nhận là 20.430.000 đồng.

Tin, ảnh: Văn Quyết
Bình luận
Back To Top