Giải thể thao Phan Xi Păng báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc năm 2017

19:47 - Thứ Bảy, 04/11/2017 Lượt xem: 6729 In bài viết

ĐBP - Ngày 4/11, tại thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái, Báo Yên Bái đăng cai tổ chức Giải thể thao Phan Xi Păng báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc lần thứ XIII, năm 2017. Tham dự giải có trên 120 vận động viên là cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của 6 báo: Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La, Lào Cai, Lai Châu và Yên Bái; thi đấu ở 4 môn, gồm: Kéo co, đẩy gậy, nhảy bao bố và bóng chuyền hơi. 

 

Các vận động viên tham gia thi đấu môn kéo co. Ảnh: Văn Thành Chương 

Các nội dung thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, mang tính tập thể cao, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Đây là giải thể thao thường niên của báo Đảng các tỉnh miền núi khu vực Tây Bắc, nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện thân thể, để cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo Đảng. Đồng thời, cũng là dịp để các cơ quan báo Đảng giao lưu, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động báo chí, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó giữa những người làm báo.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 10 bộ huy chương của các nội dung thi đấu cho các đội. Với thành tích thi đấu xuất sắc ở các nội dung, Báo Sơn La đã giành giải Nhất toàn đoàn; Báo Yên Bái giành giải Nhì; giải Ba thuộc về Báo Lai Châu. Nhân dịp này, Báo Yên Bái đã trao cờ luân lưu cho Báo Lào Cai - đơn vị đăng cai Giải thể thao Phan Xi Păng báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc năm 2018.

Trước đó, tối 3/11, đã diễn ra Chương trình giao lưu văn nghệ báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc năm 2017. Chương trình gồm nhiều tiết mục đặc sắc do chính những người làm báo các tỉnh trong khu vực dàn dựng, biểu diễn. Đây là hoạt động giao lưu ý nghĩa, góp phần gắn kết hơn tình cảm của những cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Đảng các tỉnh trong khu vực.

Phương Liên
Bình luận
Back To Top