Trao 13 giải cho các tập thể, cá nhân có tác phẩm dự thi Luật Giao thông đường bộ xuất sắc

09:13 - Thứ Sáu, 01/12/2017 Lượt xem: 9944 In bài viết
ĐBP - Ngày 30/11, Tỉnh đoàn phối hợp với Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh và Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ trong đoàn viên thanh niên năm 2017.


Ðồng chí Ðặng Thành Huy, Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi.

Sau hơn 3 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được 9.358 bài dự thi của đoàn viên thanh niên đến từ 16 đơn vị (10 huyện, thị, thành đoàn và 6 đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn). Sau khi chấm sơ khảo, các đơn vị đã lựa chọn 310 bài dự thi có chất lượng tốt nhất gửi về Ban Tổ chức cuộc thi cấp tỉnh. Nhiều bài dự thi có minh họa bằng nhiều hình ảnh sống động kèm theo nhiều trích dẫn mang tính tuyên truyền sâu sắc, phản ánh sự quan tâm của tuổi trẻ với Luật Giao thông đường bộ và những liên hệ từ thực tiễn trong học tập, công tác và đời sống hàng ngày.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức trao 5 giải tập thể, 7 giải cá nhân và 1 giải đặc biệt cho các đơn vị, thí sinh có tác phẩm dự thi xuất sắc; Tỉnh đoàn trao Bằng khen cho 5 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi.

Tin, ảnh: Hải Phong
Bình luận
Back To Top