Tỉnh đoàn Điện Biên, Nhóm Tình nguyện Tim hồng

Trao 124.000 bộ quần áo ấm cho học sinh vùng cao

08:51 - Thứ Năm, 21/12/2017 Lượt xem: 7468 In bài viết
ĐBP - Chiều ngày 20/12, Tỉnh đoàn Điện Biên phối hợp với Nhóm Tình nguyện Tim hồng tổ chức chương trình "Mặc ấm - Vì học sinh dân tộc miền núi" tại Trường Tiểu học Tà Cáng, xã Nà Tấu, huyện Điện Biên.

 

Thành viên Ban tổ chức và đại biểu trao quà cho học sinh Trường Tiểu học Tà Cáng.

Tại đây, Nhóm tình nguyện Tim hồng trao hơn 600 quần, áo ấm đã qua sử dụng, 1.200 cuốn vở mới; cùng với bút, dép, tất, bánh kẹo cho tất cả học sinh và thiết bị đồ dùng nhà bếp cho nhà trường (trị giá hơn 15 triệu đồng). Cũng nằm trong chương trình, Nhóm đã vận chuyển 124.000 bộ quần áo ấm đã qua sử dụng đến 7 huyện trong tỉnh, bao gồm: Mường Nhé, Mường Chà, Mường Ảng, Tủa Chùa, Tuần Giáo, Điện Biên, Điện Biên Đông để cán bộ giáo viên các huyện trao cho học sinh chưa đủ áo ấm thuộc các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn. Theo thống kê của Tỉnh đoàn, 7 huyện trên có trên 80.000 học sinh cần quần áo chống rét trong mùa đông này, trung bình mỗi học sinh sẽ được nhận hơn 1 bộ quần áo từ chương trình.

Số quần áo này do Nhóm huy động các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở TP. Hải Phòng đóng góp, gửi tặng đến các bạn cùng cấp ở vùng cao, có cuộc sống còn nhiều khó khăn.

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền
Bình luận
Back To Top