Công ty Điện lực Điện Biên:

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017

15:10 - Thứ Tư, 27/12/2017 Lượt xem: 7707 In bài viết
ĐBP - Ngày 27/12, Công ty Điện lực Điện Biên tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng, đánh giá kết quả hoạt động năm 2017.


Đại biểu dự hội nghị.

Năm 2017, bằng những giải pháp cụ thể, các chỉ tiêu kinh doanh của Điện lực Điện Biên đạt kết quả khả quan. Sản lượng điện thương phẩm đạt 217 triệu kwh, tăng 0,9% so với kế hoạch giao; tỷ lệ tổn thất điện năng 8,45%, giảm 0,5%; thu tiền điện đạt trên 99,7%... Trong năm, công ty đã giải quyết cấp điện mới cho 8.698 khách hàng mua điện từ lưới điện hạ áp; trong đó, 7.906 khách hàng sinh hoạt, 792 khách hàng ngoài sinh hoạt; thời gian giải quyết cấp điện trung bình đạt 2,45 ngày đối với khu vực thành thị (giảm 18,3% thời gian quy định) và 2,59 ngày đối với khu vực nông thôn (giảm 48,3% thời gian quy định).

Triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2017, Điện lực Điện Biên đã trao 130 giải thưởng “Gia đình tiết kiệm điện” cho 130 hộ; thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí 24 trạm biến áp cho khách hàng lớn; sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 200 hộ nghèo, gia đình chính sách; lắp đặt 5 hệ thống đường điện, bóng đèn cho 5 khu dân cư tại các huyện; hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho các gia đình chính sách, hộ nghèo; tặng 400 phần quà cho các gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Tin, ảnh: Nhật Phương
Bình luận
Back To Top