Hội Bảo trợ Người tàn tật & Trẻ mồ côi, Người mù Việt Nam

Trao 200 xe lăn cho người khuyết tật tỉnh Điện Biên

17:07 - Thứ Hai, 22/01/2018 Lượt xem: 8521 In bài viết

ĐBP - Nhằm động viên, chia sẻ những khó khăn và giúp người khuyết tật có thêm nghị lực trong cuộc sống, trong 2 ngày (22 – 23/1), Hội Bảo trợ Người tàn tật & Trẻ mồ côi, Người mù Việt Nam tổ chức trao 200 xe lăn cho người khuyết tật (NKT) trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

 

Đại diện lãnh đạo Hội Bảo trợ Người tàn tật & Trẻ mồ côi, Người mù Việt Nam và lãnh đạo huyện Điện Biên trao xe lăn cho người khuyết tật huyện Điện Biên.

Trong đó, 25 xe lăn được trao cho NKT TP. Điện Biên Phủ; 85 xe lăn cho NKT huyện Điện Biên; 11 xe lăn cho NKT huyện Mường Ảng; 8 xe lăn cho NKT huyện Nậm Pồ; 5 xe lăn cho NKT huyện Tủa Chùa; 4 xe lăn cho NKT huyện Mường Nhé, 2 xe lăn cho NKT thị xã Mường Lay; 6 xe lăn cho NKT huyện Điện Biên Đông; 5 xe lăn cho NKT đang điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền; 10 xe lăn cho NKT đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh; 10 xe lăn cho NKT tại Trung tâm Phòng chống Bệnh xã hội và 29 xe lăn cho NKT tại Hội Bảo trợ Người tàn tật & Trẻ mồ côi, Người mù tỉnh Điện Biên.

Được biết, số xe lăn có tổng trị giá 600 triệu đồng, do Tổ chức sứ mạng Xe lăn nhân đạo, Tổ chức Trả lại tuổi thơ (Mỹ) và Tổ chức Hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam tài trợ thông qua kết nối của Hội Bảo trợ Người tàn tật & Trẻ mồ côi, Người mù Việt Nam.

Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top