Đồng chí Phạm Bá Lung chúc tết gia đình chính sách và một số đơn vị trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ

21:10 - Thứ Sáu, 02/02/2018 Lượt xem: 8700 In bài viết

ĐBP - Ngày 2/2, đồng chí Phạm Bá Lung, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã thăm hỏi, tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ và một số đơn vị thuộc Công an tỉnh.

 

Đồng chí Phạm Bá Lung trao quà, chúc Tết gia đình bệnh binh Chu Hồng Phan, tổ 6, phường Noong Bua, TP. Điện Biên Phủ.

Đến thăm, tặng quà bệnh binh Chu Hồng Phan, ở tổ 6, phường Noong Bua; bà Trần Thị Nghiêm, tổ 2, phường Thanh Bình, là vợ liệt sỹ Nguyễn Văn Hồng – người đã hy sinh khi tham gia cứu nạn trong trận lũ lịch sử năm 1990; ông Giàng A Páo, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu (cũ), đồng chí Phạm Bá Lung ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất đầy đủ, đầm ấm. Đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, giáo dục con cháu, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh.

 

Đồng chí Phạm Bá Lung trao quà, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh)

Thăm, chúc tết các đơn vị: Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Phòng Cảnh sát cơ động; Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh), đồng chí Phạm Bá Lung chúc mừng và biểu dương những thành tích đơn vị đã đạt được trong năm 2017. Đồng chí đề nghị các đơn vị nêu cao vai trò, chức trách ứng trực trong dịp Tết, duy trì nghiêm chế độ sẵn sàng trong mọi tình huống. Các đơn vị triển khai cụ thể, đồng bộ các kế hoạch về: đảm bảo an ninh, phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; trật tự an toàn giao thông, nhất là tại các địa bàn trọng điểm, đảm bảo cho nhân dân đón xuân mới trong vui tươi, an toàn.

Tin, ảnh: Phạm Dương
Bình luận
Back To Top