Khai mạc Hội Báo Xuân Mậu Tuất năm 2018

12:20 - Thứ Bảy, 03/02/2018 Lượt xem: 8388 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (3/2), tại Trung tâm Hội nghị - Văn hóa tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch tổ chức Hội Báo Xuân Mậu Tuất năm 2018. Đến dự có các đồng chí: Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể và các hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại diện các cơ quan báo chí cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Mậu Tuất năm 2018.

Hội Báo Xuân Mậu Tuất năm 2018 có sự tham gia của 17 cơ quan báo chí, tạp chí, bản tin, trang thông tin điện tử của các cơ quan thông tấn báo chí, tạp chí… đứng chân trên địa bàn. Mỗi đơn vị tham gia trưng bày đều thể hiện trang trí sáng tạo riêng, mang đến cái nhìn toàn cảnh về sự đổi mới, phát triển của báo chí cả nước và báo chí tỉnh Điện Biên. Các ấn phẩm có hình thức đẹp, nội dung phong phú, hấp dẫn; phản ánh đầy đủ tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh – quốc phòng và đời sống nhân dân trong tỉnh và cả nước. Tham gia trưng bày tại Hội Báo Xuân Mậu Tuất năm 2018, Báo Điện Biên Phủ có 4 ấn phẩm: Báo thời sự, báo cuối tuần, báo dành cho đồng bào các dân tộc vùng cao và báo điện tử.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan gian trưng bày Báo Điện Biên Phủ.

 

Cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tham quan gian trưng bày Báo Điện Biên Phủ.

Với mục đích thiết thực “Mừng đảng – Mừng xuân – Mừng đất nước hội nhập và phát triển” Hội Báo Xuân Mậu Tuất năm 2018 là dịp để tôn vinh sự phát triển và đóng góp của Báo chí Việt Nam nói chung và Báo chí Điện Biên nói riêng; để những người làm báo trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu, quảng bá những sản phẩm báo chí, gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo hoạt động trong tỉnh; góp phần tạo động lực chính trị, thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước và hướng tới các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội lớn của tỉnh.

Hội Báo Xuân Mậu Tuất năm 2018 được tổ chức trong 3 ngày (3 - 5/2/2018).


Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top