Đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh

Chúc tết cán bộ, chiến sỹ, gia đình chính sách TX. Mường Lay

16:56 - Thứ Hai, 05/02/2018 Lượt xem: 8129 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, ngày 5/2, đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sỹ và một số gia đình chính sách trên địa bàn TX. Mường Lay. Cùng đi với đoàn có đồng chí Phạm Phú Duẩn, Ủy viên Ban Thường vụ, Bí thư Thị ủy Mường Lay và đại diện lãnh đạo Sở Thông tin - Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo.

 

Đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, chúc tết Bệnh viện Đa khoa TX. Mường Lay.

Sau khi nghe các đơn vị Công an, Ban Chỉ huy Quân sự và Bệnh viện Đa khoa TX. Mường Lay báo cáo vắn tắt những kết quả đạt được trong năm qua; lịch trực, nghỉ tết của cán bộ trong dịp tết nguyên đán Mậu Tuất; đồng chí Lò Văn Mừng biểu dương, chúc mừng những thành tích của các đơn vị, đồng thời thông báo khái quát thành tựu phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của tỉnh trong năm 2017. Bước vào năm mới 2018, đồng chí Lò Văn Mừng đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Ngoài ra, các đơn vị cần đảm bảo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho cán bộ chiến sỹ vui xuân đón tết; động viên kịp thời đối với các cán bộ trực tết; quan tâm, chăm lo cho nhân dân các dân tộc trên địa bàn vui xuân đón tết, an toàn, lành mạnh.

 

Đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, chúc tết bệnh binh Chui Văn Vui, bản Ổ, xã Lay Nưa.

Thăm các gia đình: Ông Lù Văn Lâm, bệnh binh 61%, bản Bắc 1; Chui Văn Vui, bệnh binh 61%, bản Ổ (xã Lay Nưa) và gia đình bà Chui Thị Sặt, mẹ liệt sĩ bản Chi Luông 2 (phường Na Lay), đồng chí Lò Văn Mừng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các gia đình chính sách một năm mới tốt lành, an khang, hạnh phúc; đồng thời, nêu cao tinh thần cách mạng, động viên con cháu gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

Tin, ảnh: Hải Phong
Bình luận
Back To Top