Trao 100 suất quà và học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Điện Biên

21:45 - Thứ Hai, 05/02/2018 Lượt xem: 8583 In bài viết

ĐBP - Chiều 5/2, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Thái Lan tổ chức trao 100 suất quà và học bổng (tổng trị giá 100 triệu đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại 2 huyện: Mường Ảng, Tuần Giáo (tỉnh Điện Biên).

 

Ông Hà Văn Tấn, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh & Xã hội trao học bổng cho học sinh huyện Tuần Giáo. 

Mỗi suất quà gồm: 1 chăn ấm và 1 suất học bổng 500 nghìn đồng, được trao đến tận tay các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt đạt thành tích cao trong học tập. Trong đó, 50 suất được trao cho học sinh huyện Mường Ảng và 50 suất trao cho học sinh huyện Tuần Giáo. Đây là nguồn động viên kịp thời và có ý nghĩa khích lệ các em vượt qua hoàn cảnh, tiếp tục cố gắng nỗ lực, phấn đấu học tập tốt.
 

Đại diện Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Sở Lao động – Thương binh & Xã hội, Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh, cùng lãnh đạo huyện Mường Ảng trao quà và học bổng cho học sinh huyện Mường Ảng. 

Được biết, cùng với số quà trên, năm 2018 thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Đại sứ quán Thái Lan còn trao 200 suất quà khác, với tổng trị giá 200 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại 2 tỉnh: Sơn La và Quảng Nam.

Tin, ảnh: Hà Linh
Bình luận
Back To Top