Đoàn thanh niên Báo Điện Biên Phủ

Trao quà, học bổng cho hộ nghèo và học sinh xã Phình Giàng

10:58 - Thứ Hai, 26/03/2018 Lượt xem: 10494 In bài viết
ĐBP - Nhân dịp Tháng thanh niên 2018, ngày 25/3, Chi đoàn Báo Điện Biên Phủ tổ chức trao quà, học bổng cho hộ nghèo và học sinh xã Phình Giàng, huyện Điện Biên Đông.

 

Đoàn thanh niên Báo Điện Biên Phủ trao quà cho người nghèo tại bản Huổi Dụa.

20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng) được các ĐVTN Báo Điện Biên Phủ trao tận tay cho 20 học sinh nghèo hiếu học tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Phình Giàng, nhằm động viên các em cố gắng rèn luyện và học tập tốt hơn. 20 suất quà, gồm mỳ tôm và quần áo cũng được trao cho 20 hộ nghèo tại bản Huổi Dụa.

 

Đồng chí Phùng Thị Minh Thùy, Bí thư Chi đoàn Báo Điện Biên Phủ trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Phình Giàng.

 

Đoàn thanh niên Báo Điện Biên Phủ dọn vệ sinh môi trường tại xã Phình Giàng.

Được biết, toàn bộ quà và học bổng do ĐVTN Chi đoàn Báo Điện Biên Phủ kêu gọi hỗ trợ từ các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Ngoài trao học bổng và quà, các ĐVTN Báo Điện Biên Phủ còn tổ chức dọn dẹp vệ sinh môi trường, khơi thông, nạo vét kênh mương; tuyên truyền về tác hại của lá ngón, về giữ gìn an ninh trật tự cho người dân tại các bản và trường học trên địa bàn xã Phình Giàng.

Tin, ảnh: Phương Liên – Phạm Dương
Bình luận
Back To Top