Chương trình Văn nghệ kỷ niệm ngày Người khuyết tật Việt Nam

22:39 - Thứ Sáu, 06/04/2018 Lượt xem: 11247 In bài viết

ĐBP - Tối 6/4, tại Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh, được sự giúp đỡ của tổ chức CBM, Sở VH,TT&DL, Trung tâm văn hóa tỉnh, Trung tâm phòng chống bệnh xã hội tỉnh, Nhà thiếu nhi tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể Hội bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi, người mù tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4/2018. Tới dự có đồng chí Lê Trọng Khôi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

 

Đồng chí Lê Trọng Khôi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Giàng Trọng Bình, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh tặng quà cho Câu lạc bộ văn nghệ của Người khuyết tật tỉnh.

Các nghệ sỹ chuyên, không chuyên của Câu lạc bộ văn nghệ của Người khuyết tật, Nhà thiếu nhi tỉnh, Trung tâm Văn hóa tỉnh, đã đem đến các tiết mục hát, múa... đầy cảm xúc, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, vẻ đẹp tâm hồn, nghị lực và quyết tâm vươn lên trong cuộc sống của người khuyết tật, trẻ mồ côi, người mù.

Chương trình không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, động viên người khuyết tật, trẻ mồ côi, người mù vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng mà còn là hoạt động có ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc nhằm động viên Người khuyết tật không ngừng vươn lên tin tưởng vào cuộc sống tốt đẹp. Đồng thời chương trình cũng truyền lửa đến tất cả mọi người, nhắc nhở mỗi người chúng ta hãy chia sẻ, tôn trọng, hỗ trợ nhiều hơn cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, người mù tỉnh Điện Biên.

 

Tiết mục múa của các hội viên Câu lạc bộ văn nghệ của Người khuyết tật tỉnh.

Trong thời gian qua, Hội Bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi, người mù tỉnh đã cùng với các thành viên kêu gọi tài trợ và đã thực hiện được 5 chương trình: trao tặng 400 xe lăn cho Người khuyết tật nặng, tặng xe đạp, học bổng cho trẻ mồ côi, học sinh nghèo, trao 2000 suất quà cho Người khuyết tật và trẻ mồ côi học sinh nghèo, hỗ trợ làm 5 nhà tình thương cho hộ nghèo có Người khuyết tật, hỗ trợ sinh kế cho Người khuyết tật…

Hưởng ứng lời kêu gọi giúp đỡ Người khuyết tật, trẻ mồ côi, người mù tỉnh Điện Biên giảm bớt những khó khăn, từng bước cải thiện đời sống, Hội Bảo trợ đã nhận được sự ủng hộ trực tiếp của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp với tổng số tiền gần 65 triệu đồng tại đêm văn nghệ.

Tin, ảnh: Phan Anh
Bình luận
Back To Top