Trao 50 triệu đồng hỗ trợ cho học sinh khuyết tật huyện Nậm Pồ

15:13 - Thứ Ba, 17/04/2018 Lượt xem: 9498 In bài viết
ĐBP - Qua sự kết nối của Chi đoàn thanh niên Báo Điện Biên Phủ, ngày 16/4, được sự ủy quyền của các nhà hảo tâm, đại diện Đoàn thanh niên Báo Điện Biên Phủ đã đến Trường PTDTBT Tiểu học Vàng Đán, xã Vàng Đán, huyện Nậm Pồ, trao số tiền 50 triệu đồng cho 2 học sinh khuyết tật của trường (mỗi học sinh 25 triệu đồng).


Đại diện Đoàn thanh niên Báo Điện Biên Phủ trao tiền hỗ trợ cho em Lý Vùng Cây và Tráng A Vàng, tại Trường PTDTBT Tiểu học Vàng Đán.

Hai học sinh được trao tiền hỗ trợ là: Lý Vùng Cây (6 tuổi), bị dị tật mắt bẩm sinh và Tráng A Vàng (7 tuổi), bị bỏng lửa sinh hoạt. Gia đình các em đều thuộc diện hộ nghèo trong bản Huổi Khương, xã Vàng Đán nên không có điều kiện để đưa các em đi phẫu thuật.

Được biết, sau khi tiếp nhận thông tin 2 học sinh khuyết tật tại Trường PTDTBT Tiểu học Vàng Đán, đầu tháng 4/2018, đoàn viên thanh niên Báo Điện Biên Phủ đã kêu gọi tài trợ từ thiện cho 2 em đi phẫu thuật trên các trang mạng xã hội; đồng thời nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Bên cạnh số tiền được trao, em Lý Vùng Cây và Tráng A Vàng đã được Nhóm thiện nguyện Báo Công an Nhân dân nhận lời tài trợ phẫu thuật miễn phí tại Bệnh viện Mắt Trung ương và Viện Bỏng Quốc gia.

Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top