Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng

Đẩy mạnh tuyên truyền chống tà đạo

16:17 - Thứ Sáu, 18/05/2018 Lượt xem: 10395 In bài viết
ĐBP - Góp phần nâng cao nhận thức cho người dân cảnh giác trước âm mưu, thủ đoạn lôi kéo tham gia của các hội, nhóm, hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo trái pháp luật, trung tuần tháng 5 vừa qua, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng đã hoàn thành việc xây dựng, biên tập 2 video; 1 bài tuyên truyền bằng tiếng Mông và tiếng phổ thông về tà đạo Hội thánh đức chúa trời để tuyên truyền rộng rãi trong toàn tỉnh.

 

Đội chiếu bóng số 3 tuyên truyền chống tà đạo tại bản Pú Súa, xã Ảng Cang, huyện Mường Ảng.

Với nội dung ngắn gọn, dễ hiểu lột tả bản chất thực sự của Hội thánh đức chúa trời cùng những hệ lụy của việc tin, nghe theo tà đạo… Qua đó giúp người dân nâng cao nhận thức, hiểu biết trước những phương thức dụ dỗ lôi kéo tham gia tuyên truyền đạo trái phép. Đồng thời, nhắc nhở người dân đề cao cảnh giác, khi phát hiện có các đối tượng có biểu hiện lôi kéo, tuyên truyền tham gia tà đạo cần báo ngay cho chính quyền, lực lượng công an để đấu tranh ngăn chặn và có biện pháp xử lý kịp thời.

Hiện nay, các video, bài tuyên truyền được Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng chuyển tới 8 đội chiếu bóng lưu động trong toàn tỉnh để tuyên truyền tới người dân.

Tin, ảnh: Diệp Chi
Bình luận
Back To Top