Tuyên dương 46 thanh niên tiên tiến học tập và làm theo lời Bác

16:23 - Thứ Sáu, 18/05/2018 Lượt xem: 10004 In bài viết
ĐBP - Ngày 18/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến học tập và làm theo lời Bác năm 2018. Dự lễ tuyên dương có đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Bí thư, Phó Bí thư Đoàn thanh niên các huyện, thị xã, thành phố và 400 đoàn viên, thanh niên trên toàn tỉnh.

 

Đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao hoa cho các đoàn viên thanh niên.

Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, những năm qua, tuổi trẻ Điện Biên đã có nhiều đóng góp tích cực vào nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh. Nhiều phong trào của thanh niên được nhân dân và toàn xã hội đánh giá cao. Trong đó, nổi bật nhất là phong trào thi đua thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Điện Biên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua đó, xuất hiện nhiều tấm gương tiên tiến, điển hình. Tại buổi lễ, 46 đoàn viên, thanh niên tiên tiến học tập và làm theo lời Bác đã được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tuyên dương và trao giấy chứng nhận.

 

Đoàn viên thanh niên tiên tiến giao lưu với khán giả.

Tại lễ tuyên dương, đồng chí Lò Văn Muôn ghi nhận và biểu dương những đóng góp của tổ chức đoàn các cấp trong thời gian qua; đồng thời đề nghị thời gian tới Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và tổ chức đoàn các cấp tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị; tập trung triển khai các phong trào, hành động của đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022; hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên thanh niên, nhân rộng các mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi; tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trẻ phục vụ cho chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; các cấp đoàn cần đặc biệt quan tâm đến công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, văn hóa truyền thống cho thế hệ trẻ; gắn nhiệm vụ của tổ chức đoàn, hội với nhiệm vụ của đất nước, của tỉnh và của địa phương…

Tin, ảnh: Tú Anh
Bình luận
Back To Top