90 đại biểu tham dự Hội nghị Báo cáo viên tháng 5/2018

10:12 - Thứ Ba, 29/05/2018 Lượt xem: 10044 In bài viết
ĐBP - Sáng 29/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 5 năm 2018. Hội nghị có sự tham gia của 90 đại biểu là các báo cáo viên cấp tỉnh, thường trực cấp ủy, lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị các huyện, thị xã, thành phố và giảng viên lý luận Trường Chính trị tỉnh và các trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

 

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được báo cáo viên là lãnh đạo Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thông tin 2 chuyên đề: Tình hình hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo trong thời gian qua và dự báo tình hình trong thời gian tới, đặc biệt là hoạt động đạo Giê Sùa và đạo “Hội thánh Đức chúa trời mẹ” trên địa bàn tỉnh; chiến tranh mạng và nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trên không gian mạng của Việt Nam trong tình hình hiện nay.

Thông qua hội nghị, các báo cáo viên được nắm rõ các thông tin về những nội dung trong chuyên đề để vận dụng trong công tác báo cáo, tuyên truyền tại đơn vị; qua đó, phục vụ tốt hơn cho công tác tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top