VietinBank chi nhánh Điện Biên tập huấn PCCC&CHCN cho cán bộ, nhân viên

18:25 - Thứ Bảy, 16/06/2018 Lượt xem: 7843 In bài viết

ĐBP - Ngày 16/6, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh tỉnh Điện Biên phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (Công an tỉnh) tổ chức tập huấn về phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC&CHCN) cho 60 cán bộ, nhân viên, người lao động.

 

Nhân viên VietinBank Chi nhánh Điện Biên thực hành PCCC với bình chữa cháy.

Các học viên được tiếp thu các nội dung về: Luật, Nghị định về công tác PCCC; vị trí, tầm quan trọng, nguyên tắc của công tác PCCC; sự cháy, chất cháy, các nguyên nhân gây ra cháy, các biện pháp PCCC cũng như trách nhiệm PCCC của cơ quan, tổ chức, hộ gia đình; công tác PCCC nhà cao tầng; huấn luyện quy trình chữa cháy, kỹ năng chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn và thoát nạn khi có cháy; huấn luyện sử dụng các thiết bị chữa cháy tại chỗ. Các học viên cũng được hướng dẫn các cách xử lý tình huống bất ngờ xảy ra khi có cháy nổ ở nhà riêng và nơi công cộng. Đặc biệt là phương pháp sử dụng các dụng cụ chữa cháy, cách cứu người, di chuyển bệnh nhân, cách sơ cứu bệnh nhân khỏi hỏa hoạn một cách an toàn…

Phần thực hành, các học viên được hướng dẫn sử dụng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy. Sau khi kết thúc hội nghị tập huấn, các học viên làm bài thu hoạch để nhận Giấy chứng nhận của cơ quan chức năng.

Tin, ảnh: Phạm Trung
Bình luận
Back To Top