Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Hưởng ứng Chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè 2018

11:13 - Thứ Bảy, 30/06/2018 Lượt xem: 11455 In bài viết

ĐBP - Sáng 30/6, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tổ chức hiến máu tình nguyện Hưởng ứng Chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè 2018. Tới dự có: đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh; đồng chí Phạm Việt Dũng, Giám đốc Sở VH-TT&DL cùng đông đảo công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở VH-TT&DL.

 

Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh thăm hỏi các tình nguyện viên tham gia HMTN. 

Sau một thời gian tích cực tuyên truyền,vận động đã có hơn 120 đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn thuộc Sở VH-TT&DL đã đăng ký tham gia HMTN. Tại buổi HMTN hôm nay, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 69 đơn vị máu.

Cô Bùi Thị Nguyệt, cán bộ nghỉ hưu của Sở VH-TT&DL chia sẻ: Đây là lần thứ 8 tôi tham gia hiến máu tình nguyện, chỉ với suy nghĩ giản đơn đó là với giọt máu của mình có thể giúp cứu sống được những người đang nguy hiểm đến tính mạng…

 

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động… thuộc Sở VH-TT&DL kiểm tra sức khỏe, đăng ký HMTN.

 

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động… thuộc Sở VH-TT&DL tham gia HMTN.

Được biết, trong những năm qua, Sở VH-TT&DL hưởng ứng phong trào vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) của Ban chỉ đạo, nhiều cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn đã tình nguyện tham gia hiến được gần 400 đơn vị máu.
Tin, ảnh: Phan Anh
Bình luận
Back To Top