VietinBank Điện Biên dâng hương, thắp nến tri ân anh hùng, liệt sĩ

23:06 - Thứ Ba, 24/07/2018 Lượt xem: 7258 In bài viết

ĐBP - Tối 24/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ Tông Khao (xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên), Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Điện Biên (VietinBank Điện Biên), đến đặt vòng hoa, dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ nhân Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018).

 

Tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Điện Biên chuẩn bị tưởng niệm và dâng hương lên các anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Tông Khao.

Trong không khí thiêng liêng tại Nghĩa trang liệt sĩ Tông Khao, cán bộ, nhân viên VietinBank Điện Biên đã bày tỏ lòng thành kính vô hạn đối với các anh hùng, liệt sĩ, những người đã không tiếc máu xương, chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; vì nghĩa vụ quốc tế cao cả họ đã làm trọn trách nhiệm vinh quang mà tổ quốc giao phó, đem lại hạnh phúc muôn đời cho đất mẹ Việt Nam và sự bình yên của nhân dân nước bạn Lào.

 

Đồng chí Lã Văn Vinh, Giám đốc ngân hàng VietinBank Điện Biên thắp nhang lên từng phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ.

 

Sau lễ tưởng niệm và dâng hương, 2.700 phần mộ các anh hùng, liệt sĩ được cán bộ nhân viên VietinBank Điện Biên thắp sáng những ngọn nến ấm áp tình tri ân.

Sau lễ tưởng niệm, 2.700 phần mộ của các liệt sĩ được thắp sáng bởi những ngọn nến lung linh và làn khói nhang trong sự thành kính tri ân sâu sắc của VietinBank Điện Biên.  

Tin, ảnh: Tú Anh
Bình luận
Back To Top