Hội đồng đội huyện Mường Ảng

Tổ chức trại hè thiếu nhi năm 2018

14:40 - Thứ Tư, 22/08/2018 Lượt xem: 10867 In bài viết
ĐBP - Trong 2 ngày (20 - 21/8), tại Sân vận động thị trấn huyện Mường Ảng, Hội đồng đội huyện Mường Ảng tổ chức trại hè thiếu nhi năm 2018, với chủ đề “Thiếu nhi Điện Biên thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” cho hàng trăm đội viên, thiếu niên và nhi đồng có thành tích xuất sắc trong học tập.

 

Các đoàn viên thuộc Hội đồng đội xã Ẳng Nưa trang trí trại hè.

Hội trại được diễn ra với các hoạt động sôi nổi, như: Thi cắm trại đẹp, vẽ tranh, dân vũ, kéo co; thi trưng bày gian hàng mô hình đồ chơi tự tạo được tận dụng từ phế liệu, tái sử dụng những đồ vật đã hư hỏng để sáng tạo và thiết kế thành các sản phẩm mới, có tính hữu ích phục vụ cho cuộc sống.

Hoạt động trại hè nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho thiếu nhi trong dịp hè; tạo môi trường để các em thể hiện vai trò, kỹ năng sinh hoạt trong cộng đồng. Đây là cơ hội tốt  để các em trao đổi ý kiến, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng về những vấn đề có liên quan đến trẻ em. Qua đó, kêu gọi các cấp, ngành và toàn xã hội quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đến công tác bảo vệ chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Tin, ảnh: Tú Anh
Bình luận
Back To Top