Hội Sự nghiệp từ thiện Minh Đức

Trao quà và khám răng cho trẻ em, người khuyết tật huyện Điện Biên và TP. Điện Biên Phủ

15:06 - Chủ Nhật, 16/09/2018 Lượt xem: 15096 In bài viết

ĐBP - Ngày 16/9, tại Khu tưởng niệm những người có công, bản Tông Khao, xã Thanh Nưa (huyện Điện Biên), Hội Sự nghiệp từ thiện Minh Đức phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên tổ chức trao 1.250 suất quà gồm bánh, kẹo cho các cháu thiếu niên và nhi đồng tại xã Thanh Nưa và trao 25 chiếc xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Điện Biên và TP. Điện Biên Phủ. 

 

Các bác sỹ trong Hội Sự nghiệp từ thiện Minh Đức khám răng cho các cháu thiếu niên và nhi đồng tại Khu tưởng niệm những người có công, bản Tông Khao, xã Thanh Nưa (huyện Điện Biên).

Cùng diễn ra với hoạt động này, cũng trong ngày 16/9, Hội Sự nghiệp từ thiện Minh Đức đã tổ chức khám răng cho trên 1.000 cháu ở độ tuổi từ cấp học mầm non đến trung học cơ sở trên địa bàn xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên; đồng thời tổ chức Chương trình “Trung thu ánh trăng niềm hy vọng” cho các cháu. Chương trình được diễn ra với các các tiết mục văn nghệ, rước đèn ông sao và phá cỗ Tết Trung thu cổ truyền…
 

25 chiếc xe lăn được Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên, Hội Sự nghiệp từ thiện Minh Đức trao tận tay cho người khuyết tật. 

Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn đối với các em nhỏ, tạo không khí vui tươi, lành mạnh nhân dịp Tết Trung thu; đồng thời sẻ chia, giúp đỡ một phần khó khăn với những người khuyết tật, kém may mắn để thuận lợi hơn trong việc sinh hoạt hàng ngày.

Tin, ảnh: Tú Anh
Bình luận
Back To Top