Xuất hiện "cây lạ" trên mặt đường Võ Nguyên Giáp

18:20 - Thứ Ba, 09/10/2018 Lượt xem: 11053 In bài viết

ĐBP - Chiều 9/10, người tham gia giao thông bất ngờ thấy có một "cây lạ" mọc trên mặt đường Võ Nguyên Giáp thuộc khu vực tổ dân phố 7, phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ (gần chợ Trung tâm 1) gây sự chú ý của nhiều người.

"Cây lạ" tại hiện trường.

Được biết, trên đoạn đường này có một hố ga đường kính khoảng 70cm bị mất nắp từ nhiều tháng nay, gây nguy hiểm cho người và các phương tiện qua lại. Người dân ở đây cho biết, có ít nhất 4 xe ô tô đã bị sập bánh vào hố ga này và nhiều xe máy phải phanh gấp để tránh lao xuống hố. Người dân đã nhiều lần thông báo sự việc đến UBND phường, UBND thành phố Điện Biên Phủ và Công ty Quản lý đường bộ nhưng chưa có đơn vị nào đứng ra xử lý.

Để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc, chiều 9/10, người dân đã cắm một cành cây lớn vào hố ga mất nắp để cảnh báo nguy hiểm và hy vọng sẽ gây được sự chú ý để các cơ quan có trách nhiệm giải quyết.

Đề nghị các cơ quan chức năng khẩn trương có giải pháp khắc phục để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Tin, ảnh: Văn Thành Chương
Bình luận
Back To Top