Trao 50 suất quà tại Chương trình “Tết sum vầy” xuân Kỷ Hợi 2019

07:00 - Thứ Ba, 22/01/2019 Lượt xem: 12461 In bài viết

ĐBP - Tối 21/1, LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2019. Dự chương trình có các đồng chí: Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo một sở, ngành, đoàn thể tỉnh.

 

Đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể tỉnh trao quà cho Tết cho gia đình công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Tết sum vầy” xuân Kỷ Hợi là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái” chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến, xuân về. Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã tặng 50 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Đồng thời, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã tiếp nhận quà ủng hộ của 18 cơ quan, đơn vị doanh nghiệp, cá nhân với số tiền hơn 100 triệu đồng; trao Bằng khen của LĐLĐ cho 12 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn năm 2018.

 

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tiếp nhận tiền hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao những hoạt động của tổ chức công đoàn trên địa bàn tỉnh trong việc chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động. Đồng chí Lò Văn Muôn đề nghị: Các sở, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể tỉnh cần tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà, hỗ trợ dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi; đảm bảo tất cả công nhân, người lao động có điều kiện vui xuân, đón tết đầm ấm, sum vầy; LĐLĐ tỉnh tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả chương trình “Tết sum vầy”, vận động, kêu gọi tham gia quyên góp, ủng hộ nhiều hơn nữa của doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho công nhân, người lao động…

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận
Back To Top