Công an tỉnh tổ chức Gala chào xuân Kỷ Hợi 2019

15:58 - Thứ Sáu, 25/01/2019 Lượt xem: 10375 In bài viết

ĐBP - Trong chuỗi các hoạt động mừng xuân mới, ngày 25/1, Công an tỉnh tổ chức Gala chào xuân Kỷ Hợi 2019, chúc tết các cán bộ, chiến sĩ công an và trao giải thưởng cho các đơn vị xuất sắc trong Hội thi gói bánh chưng, giã bánh dày.

 

Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh trao giải nhất cho đơn vị tham gia hội thi gói bánh chưng, giã bánh dày.

Sau chương trình biểu diễn nghệ thuật với nhiều tiết mục ca múa nhạc ngập tràn hương sắc mùa xuân, ca ngợi quê hương, đất nước, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã chúc tết các cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng công an tỉnh. Giám đốc Công an tỉnh biểu dương, khen ngợi những thành tích xuất sắc của cán bộ, chiến sĩ toàn lực lượng đạt được năm vừa qua, đồng thời động viên cán bộ, chiến sĩ thời gian tới tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin cậy giao phó. Trước mắt, tập trung bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động văn hóa, vui chơi của nhân dân trong dịp tết; chủ động nắm chắc tình hình, quản lý chặt địa bàn, không để đột xuất, bất ngờ xảy ra.

Tại gala, Ban tổ chức Hội thi gói bánh chưng, giã bánh dày đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 3 giải khuyến khích, 3 giải phụ cho các đội tham gia dự thi; trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt giải trong các nội dung thi kéo co, đẩy gậy.

Tin, ảnh: Đức Huy
Bình luận
Back To Top