Phối hợp thực hiện có hiệu quả các hoạt động trong nữ CNVCLĐ

16:54 - Thứ Năm, 28/02/2019 Lượt xem: 15856 In bài viết

ĐBP - Tại Hội nghị sơ kết Chương trình phối hợp tổ chức các hoạt động trong nữ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) giai đoạn 2013 - 2018 do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức ngày 28/2, các đại biểu đánh giá cao kết quả đã đạt được.

 

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Hội LHPN tỉnh ký kết Chương trình phối hợp về tổ chức các hoạt động trong nữ CNVCLĐ, giai đoạn 2018 - 2023.

5 năm qua (2013 - 2018), LĐLĐ tỉnh và Hội LHPN tỉnh đã triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình phối hợp về tổ chức các hoạt động trong nữ CNVCLĐ. Thông qua các hoạt động phối hợp đã nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động và hội viên phụ nữ trên nhiều lĩnh vực. 2 ngành phối hợp chăm lo và bảo vệ tốt quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của phụ nữ nói chung, lao động nữ nói riêng; nữ CNVCLĐ phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ, khẳng định vị trí quan trọng trong gia đình và xã hội. Tích cực vận động nữ CNVCLĐ và hội viên phụ nữ tích cực tham gia nhiều phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của các cấp, ngành. Hàng năm, tỷ lệ nữ CNVCLĐ đạt danh hiệu thi đua Lao động giỏi, chiến sĩ thi đua các cấp, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” từ 85% trở lên… Những nỗ lực và kết quả đó đã góp phần xây dựng tổ chức công đoàn và hội phụ nữ ngày càng vững mạnh.

Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt, LĐLĐ tỉnh và Hội LHPN tỉnh tiếp tục ký kết Chương trình phối hợp về tổ chức các hoạt động trong nữ CNVCLĐ giai đoạn 2018 - 2023 với 9 nội dung.

Tại hội nghị, Hội LHPN tỉnh đã tặng Giấy khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân; LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân có thành tích trong thực hiện chương trình phối hợp giữa 2 ngành, giai đoạn 2013 - 2018.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận
Back To Top