Khánh thành điểm vui chơi cho thiếu nhi và tặng quà cho học sinh xã Mường Phăng

16:01 - Thứ Sáu, 03/05/2019 Lượt xem: 12300 In bài viết
ĐBP - Ngày 3/5, tại Nhà Văn hóa xã Mường Phăng (huyện Điện Biên), Tỉnh đoàn Điện Biên phối hợp với Thành đoàn Hà Nội và Hội đồng đội TP. Hà Nội tổ chức khánh thành điểm vui chơi cho thiếu nhi và tặng 15 suất quà, gồm: sách, vở, cặp, đồ dùng học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Mường Phăng và THCS Mường Phăng (xã Mường Phăng).

Điểm vui chơi cho thiếu nhi gồm các thiết bị: Cầu trượt, nhà bóng, thú nhún, được bố trí tại Nhà văn hóa xã Mường Phăng, có vốn đầu tư 50 triệu đồng; khi đưa vào sử dụng sẽ giúp trẻ em trên địa bàn xã Mường Phăng có nơi vui chơi đảm bảo.

 

Đại diện lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội và Hội đồng đội TP. Hà Nội trao tiền hỗ trợ cho bà Lò Thị Hặc, bản Phăng 1, xã Mường Phăng, huyện Điện Biên.

Nhân dịp này, Thành đoàn Hà Nội và Hội đồng đội TP. Hà Nội đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho bà Lò Thị Hặc, người già neo đơn sinh sống tại bản Phăng 1, xã Mường Phăng. Đồng thời trao tặng 30.000 quyển vở và 1.000 bát inox cho Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Điện Biên để hỗ trợ cho học sinh bán trú vùng cao trong huyện.

Được biết, các phần quà hỗ trợ đợt này có tổng giá trị 300 triệu đồng, do Thành đoàn Hà Nội và Hội đồng đội TP. Hà Nội huy động của một số nhà tài trợ trong nước ủng hộ.

Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top