Sở Y tế

Tặng 46 suất quà cho thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ

17:20 - Thứ Bảy, 20/07/2019 Lượt xem: 11381 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), từ ngày 19 - 20/7, Sở Y tế tổ chức thăm, tặng 46 suất quà; khám bệnh miễn phí cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người công với cách mạng đang được điều dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Đón tiếp thân nhân liệt sĩ và Điều dưỡng người có công với cách mạng tỉnh.

Ông Phạm Giang Nam, Phó Giám đốc Sở Y tế tặng quà cho các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

 
Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng (gồm tiền mặt, quà tặng) được đại diện lãnh đạo Sở Y tế trao tận tay tới các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người công với cách mạng. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của ngành Y tế tỉnh trong công tác đền ơn, đáp nghĩa. Mỗi suất quà giá trị tuy không lớn nhưng thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới các thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu vì độc lập, hòa bình, thống nhất đất nước.

Tặng quà các gia đình, ông Phạm Giang Nam, Phó Giám đốc Sở Y tế thăm hỏi, chúc các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng sức khỏe, phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong cuộc sống, tích cực vươn lên trong phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương.

Tin, ảnh: Gia Kiệt
Bình luận
Back To Top