Trao 4 giải nhất cuộc thi vẽ tranh “Không gian mơ ước của em”

08:33 - Thứ Hai, 05/08/2019 Lượt xem: 13854 In bài viết

ĐBP - Tối 4/8, Tỉnh đoàn Điện Biên phối hợp với Công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất Rubik, Doanh nghiệp tư nhân Hoa Ba và VNPT Điện Biên tổ chức Lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh “Không gian mơ ước của em”. Dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cúp cho 4 thí sinh đạt giải nhất trong cuộc thi vẽ tranh “Không gian mơ ước của em” năm 2019.

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Không gian mơ ước của em” được phát động từ ngày 31/5/2019. Trải qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 400 bài thi xuất sắc để vào vòng chung kết. Theo đánh giá của Ban tổ chức, tác phẩm dự thi đã thể hiện ý tưởng sáng tạo và năng khiếu thẩm mỹ hội họa của các em học sinh về ngôi nhà ngập tràn tình yêu, hạnh phúc; ngôi trường các em đang học tập hoặc không gian công viên vui chơi, không gian sinh hoạt cộng đồng.

Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất, 8 giải nhì, 12 giải ba và 16 giải khuyến khích cho các tác phẩm tốt nhất. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 1 giải phụ dành cho bài thi được yêu thích nhất.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Cuộc thi vẽ tranh “Không gian mơ ước của em” là sân chơi bổ ích dành tặng các cháu thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, cuộc thi đã tạo thêm cơ hội để các cháu thể hiện ước mơ; được giao lưu học hỏi, góp phần bồi dưỡng và phát triển khả năng hội họa; phát huy năng khiếu, phát triển toàn diện cũng như thể hiện tiếng nói, nguyện vọng thông qua những bức tranh của mình.

Ngay sau phần trao giải, Ban tổ chức đã tổ chức đấu giá 4 bức tranh đạt giải nhất, để gây quỹ từ thiện giúp trẻ em tàn tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận
Back To Top