Huyện Nậm Pồ: 1 ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn do hỏa hoạn

12:39 - Thứ Hai, 05/08/2019 Lượt xem: 11219 In bài viết

ĐBP - Trên địa bàn xã Nậm Chua (huyện Nậm Pồ) vừa xảy vụ hỏa hoạn khiến ngôi nhà của gia đình anh Hoàng A Páo ở bản Nậm Chua 4 bị thiêu rụi hoàn toàn.

 

Ngôi nhà của gia đình anh Hoàng A Páo ở bản Nậm Chua 4, xã Nậm Chua (huyện Nậm Pồ) bị thiêu rụi hoàn toàn.

Thông tin từ chính quyền địa phương, chiều ngày 3/8, vợ chồng anh Hoàng A Páo (sinh năm 1974) và chị Giàng Thị Sinh (sinh năm 1973) tại bản Nậm Chua 4 đi làm trên nương. Thấy bố mẹ chưa về nên 3 người con ở nhà tự đốt lửa nấu cơm. Do bất cẩn và còn nhỏ nên khi lửa cháy lan ra khu vực nhà ở, các con của anh Hoàng A Páo không dập được và chạy ra ngoài. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà, đồ đạc và những vật dụng sinh hoạt trong gia đình; uớc thiệt hại trên 400 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã Nậm Chua đã đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Hoàng A Páo, đồng thời hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ lên phương án hỗ trợ cho gia đình. Ngoài ra, nhằm chia sẻ khó khăn với gia đình, hiện nay, Hội Chữ thập đỏ huyện Nậm Pồ đang kêu gọi các tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ gia đình anh Hoàng A Páo. Dự kiến chiều 5/8 Hội sẽ đến thăm, tặng quà và hỗ trợ ban đầu cho gia đình không may bị hỏa hoạn.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận
Back To Top