Trao 150 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật tỉnh Điện Biên

11:15 - Thứ Năm, 29/08/2019 Lượt xem: 12519 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (29/8), tại UBND huyện Điện Biên, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tổ chức Lễ trao tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Đại điện nhà tài trợ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Điện Biên trao xe lăn cho người khuyết tật.

Theo đó, 110 xe lăn, 40 xe lắc, với tổng trị giá trên 305 triệu đồng được trao tặng cho người khuyết tật là các đối tượng thương binh, nạn nhân chất độc da cam, người già bị bệnh không đi lại được... của 5 địa phương: huyện Điện Biên, huyện Mường Ảng, huyện Mường Chà, thị xã Mường Lay và thành phố Điện Biên Phủ.

Toàn bộ số xe lăn, xe lắc trên đã được bàn giao cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh để chuyển đến người khuyết tật của các huyện, thị, thành phố vào trước ngày 15/9. Ngay sau khi ký kết giao nhận xe lăn, xe lắc, Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức trao tặng 76 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật của huyện Điện Biên.

Được biết hoạt động trao xe lăn, xe lắc trên là lần thứ 2 tổ chức tại tỉnh Điện Biên, nằm trong Chương trình “Trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương” do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tài trợ, nhằm động viên, khích lệ tinh thần người khuyết tật, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ có phương tiện đi lại, tham gia các hoạt động của cộng đồng.

Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top