13 phóng sự ngắn truyền hình sản xuất bằng smartphone dự thi Liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh lần thứ 27

10:43 - Thứ Năm, 19/09/2019 Lượt xem: 20510 In bài viết

ĐBP - Phóng sự ngắn (có thời lượng dưới 3 phút) được sản xuất bằng smartphone (điện thoại thông minh) là một trong những thể loại lần đầu tiên được đưa vào Liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 27, nhằm hướng tới đổi mới, đáp ứng xu thế hội tụ truyền thông trong giai đoạn công nghệ số hiện đại.

Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh lần thứ 27.

Theo đó, trong tổng số 38 tác phẩm tham gia dự thi ở các thể loại truyền thống, như: Phóng sự chuyên đề (thời lượng 10 phút), Bản tin phát thanh (10 phút)… thì có 13 tác phẩm thuộc thể loại phóng sự ngắn (thời lượng dưới 3 phút) được sản xuất bằng smartphone.

Liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh lần thứ 27 diễn ra trong 2 ngày (19 – 20/9), với sự tham gia của Đài Truyền thanh – Truyền hình các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; cơ quan, đơn vị có chuyên mục phát trên sóng đài tỉnh và các phòng thuộc khối nội dung của đài.

Phát biểu tại phiên khai mạc liên hoan lần thứ 27, cùng với việc ghi nhận và đánh giá cao chất lượng của các kỳ liên hoan trước, đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, với sự đổi mới lần này sẽ góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng hiệu quả tuyên truyền của Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, cũng như các chuyên mục phát sóng của đài trong thời gian tới.

Liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh là hoạt động thường niên, nhằm tạo sân chơi để phóng viên, biên tập viên các Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị có chuyên mục phát trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nghiệp vụ phát thanh - truyền hình, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền.

Tin, ảnh: Hà Linh
Bình luận
Back To Top