Phát động hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo” tại huyện Mường Nhé

10:46 - Thứ Bảy, 16/11/2019 Lượt xem: 10803 In bài viết

ĐBP - Ngày 15/11, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Chi nhánh Viettel Điện Biên tổ chức Lễ phát động hành trình "Quân đội chung tay vì người nghèo" tại 2 xã: Nậm Vì  và Pá Mỳ (huyện Mường Nhé).

Đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị đồng hành trao quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó.

Lễ phát động là một trong những nội dung trọng điểm Bộ CHQS tỉnh chào mừng Kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Các hoạt động của lễ phát động nhằm tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia xây dựng cơ sở chính trị, giúp nhân dân phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, khắc phục hậu quả thiên tai... Đặc biệt là huy động cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng cả trong và ngoài quân đội chung tay giúp đỡ người nghèo. Lễ phát động đã thể hiện tình cảm trách nhiệm của quân đội với nhân dân, nhất là đối với người nghèo, gia đình chính sách.

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị đồng hành đã tặng 80 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó; tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 1.000 lượt người dân trên địa bàn 2 xã: Pá Mỳ và Nậm Vì (huyện Mường Nhé).

Tin, ảnh: Phạm Quang
Bình luận
Back To Top