Người dân Điện Biên vỡ òa cảm xúc với Huy chương vàng bóng đá nam Sea games 30

22:30 - Thứ Ba, 10/12/2019 Lượt xem: 11044 In bài viết

ĐBP - Chiến thắng thuyết phục của đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam trước đội tuyển U22 Indonesia đã khiến hàng nghìn cổ động viên tại phố núi Điện Biên vỡ òa cảm xúc. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu, hàng nghìn người dân đã đổ xuống đường ăn mừng cho chiếc Huy chương vàng của bóng đá nam Việt Nam sau hàng chục năm chờ đợi.

Ghi nhận của phóng viên, khoảng 21 giờ hôm nay (10/12), dọc các tuyến đường: Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Chí Thanh, Hoàng Văn Thái… tràn ngập trong sắc cờ đỏ sao vàng và những tiếng kèn, trống, hò reo phấn khích. Trên tất cả các phương tiện, như: xe máy, ô tô, xe khách, xe tải… người hâm mộ hô vang “Việt Nam chiến thắng”, “Việt Nam vô địch”…

Không giấu nổi cảm xúc, ông Phạm Quang Khải, 63 tuổi, người dân thành phố Điện Biên Phủ, phấn khởi nói: “Vui lắm, rất tuyệt vời, ấn tượng nhất Văn Hậu, chúng tôi đã chờ đợi lâu lắm rồi!”.

Cùng chung cảm xúc với ông Khải, Chị Phạm Hương, thành phố Điện Biên Phủ chia sẻ: Cảm xúc thật là tuyệt vời khi mà đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng được 3 - 0. Phải quá khen ngợi Hùng Dũng và Văn Hậu, Hoàng Đức, là những cầu thủ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong trận đấu hôm nay. Việt Nam xứng đáng giành Huy chương vàng, thật tuyệt vời cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Còn anh  Lê Thanh Bình, trú tại tổ dân phố 10, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ thì chia sẻ, đã khàn tiếng vì liên tục tung hô ăn mừng chiến thắng của các tuyển thủ Việt Nam. “Điện Biên chưa có bão bao giờ, nhưng chắc chắn hôm nay sẽ có bão ăn mừng. Quá hay, phải nói là tuyệt vời, bao nhiêu năm chờ đợi rồi có đâu, lần này đúng là tuyệt vời không có gì sánh bằng”.

Một số hình ảnh người dân thành phố Điện Biên Phủ ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam:

Xem video:

 

Hà Linh - Lan Hương
Bình luận
Back To Top