Khánh thành cầu dân sinh Hải Dương 3, xã Ma Thì Hồ

18:19 - Thứ Bảy, 11/01/2020 Lượt xem: 9608 In bài viết

ĐBP - Ngày 11/1, Tỉnh đoàn Điện Biên phối hợp với Tỉnh đoàn Hải Dương và cấp ủy, chính quyền huyện Mường Chà, tổ chức Lễ khánh thành, đưa vào sử dụng cầu dân sinh Hải dương 3 (xã Ma Thì Hồ); trao quà cho thầy cô giáo, gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các đại biểu cắt băng khánh thành cầu dân sinh Hải Dương 3, xã Ma Thì Hồ.

Sau hơn 20 ngày thi công, công trình cầu dân sinh Hải Dương 3 với chiều dài 5m, rộng 2m, có tổng kinh phí 205 triệu đồng đã hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng. Cầu bắc qua suối, nối trung tâm xã Ma Thì Hồ với 2 bản: Huổi Quang và Huổi Y. Việc hoàn thành cây cầu tạo điều kiện thuận lợi cho gần 70 hộ dân đi lại thuận tiện, giao thương buôn bán, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Nguồn vốn xây dựng cầu do Tỉnh đoàn Điện Biên khớp nối với Tỉnh đoàn Hải Dương vận động các tổ chức, cá nhân và ĐVTN quyên góp ủng hộ.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Điện Biên và Tỉnh đoàn Hải Dương trao quà cho các gia đình chinh sách.

Thực hiện Chương trình “Đông ấm cho em” năm 2020, Tỉnh đoàn Hải Dương, Tỉnh đoàn Điện Biên và Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ; trao tặng 10 suất quà cho thầy, cô giáo có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách (mỗi suất quà 1 triệu đồng và chăn ấm); 30 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi suất 500 nghìn đồng và chăn ấm). Cùng với đó, đoàn cũng trao các phần quà ý nghĩa, như: gạo, mì tôm, quần áo, giầy dép... cho học sinh Trường Tiểu học Huổi Quang (xã Ma Thì Hồ), tổng trị giá các phần quà gần 170 triệu đồng.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận
Back To Top