Khánh thành và bàn giao “Nhà nhân ái” cho 2 hộ dân bản Pa Pốm

21:05 - Thứ Hai, 13/01/2020 Lượt xem: 8720 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (13/1), Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND xã Thanh Minh (TP. Điện Biên Phủ) tổ chức khánh thành và bàn giao 2 “Nhà nhân ái” cho gia đình anh Phá A Chá và ông Ngô Văn Lầu, ở bản Pa Pốm, xã Thanh Minh.

Đại diện lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Điện Biên Phủ cùng các đơn vị tài trợ bàn giao nhà cho gia đình anh Phá A Chá.

Được biết, ngôi nhà của gia đình anh Phá A Chá bị lửa thiêu rụi hoàn toàn vào ngày 2/12/2019. Còn gia đình ông Ngô Văn Lầu là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện ông phải nuôi hai cháu ngoại đang tuổi đi học. Nhằm giúp đỡ các gia đình về nhà ở, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Điện Biên Phủ và các đơn vị: Công an TP. Điện Biên Phủ, Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Công ty Cổ phần Xây dựng và cấp nước hỗ trợ các gia đình xây dựng nhà cấp 4. Sau 2 tuần thi công, 2 ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích 40m2/nhà; trị giá mỗi ngôi nhà là 40 triệu đồng.

Việc hoàn thành 2 ngôi nhà trước Tết Nguyên đán nhằm giúp các gia đình được đón Tết Cổ truyền một cách trọn vẹn, hạnh phúc; đồng thời, động viên, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Hoàng Lâm
Bình luận
Back To Top