Trao tặng 350 chiếc bánh chưng cho người dân 3 xã: Thanh Hưng, Thanh Luông, Thanh Nưa

15:09 - Thứ Năm, 16/01/2020 Lượt xem: 9054 In bài viết

ĐBP - Trong 2 ngày (16 - 17/1), tại bản Hua Pe, xã Thanh Luông, Đồn Biên phòng Thanh Luông (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh) phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND 3 xã: Thanh Hưng, Thanh Luông, Thanh Nưa (huyện Điện Biên) tổ chức Chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” và “Ngày hội bánh chưng xanh 2020”.

Trung tá Nguyễn Văn Thọ, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Thanh Luông và đại diện các nhà tài trợ trao quà cho hộ nghèo và người cao tuổi của 3 xã: Thanh Hưng, Thanh Luông, Thanh Nưa.

Chương trình gồm các hoạt động: Thi gói bánh chưng; tặng quà và bánh chưng cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già, người cao tuổi. Ngoài ra, còn có hoạt động giao lưu văn hoá, trò chơi dân gian, thu hút đông đảo người dân trên địa bàn tham gia.

Các đội thi gói bánh chưng.

Trong dịp này, chương trình đã kêu gọi các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm, như: Ban Trị sự Hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, Điểm văn hóa Linh Quang, Linh Sơn… trao tặng 28 suất quà cho hộ nghèo và 20 suất quà cho người già, người cao tuổi. Sau cuộc thi, Ban Tổ chức sẽ trao 350 chiếc bánh chưng cho các gia đình 3 xã: Thanh Hưng, Thanh Luông, Thanh Nưa.

Tin, ảnh: Lan Hương
Bình luận
Back To Top