Tuyên truyền phòng dịch bệnh nCoV, tặng xà phòng và nước muối cho 100 hộ dân

19:15 - Thứ Năm, 06/02/2020 Lượt xem: 9758 In bài viết

ĐBP - Trong thời điểm dịch bệnh nCoV đang có nhiều diễn biến phức tạp, ngày 6/2, nhóm bạn trẻ huyện Tuần Giáo đã tổ chức tuyên truyền, tư vấn cách vệ sinh phòng bệnh và tặng nước muối sinh lý, xà phòng sát khuẩn miễn phí cho hơn 100 hộ dân bản Củ, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo.

Nhóm bạn trẻ trao nước muối, xà phòng sát khuẩn cho người dân bản Củ, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo.

Được biết, chương trình trên do thầy giáo Nguyễn Tuân, giáo viên Trường THPT huyện Tuần Giáo cùng một số người bạn quyên góp kinh phí và một số học sinh Trường THPT huyện Tuần Giáo hỗ trợ thực hiện. Nhóm bạn trẻ đã tới tận các gia đình, hướng dẫn người dân bản Củ về những biểu hiện, cách phòng tránh dịch bệnh nCoV, như: Đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng sát khuẩn, vệ sinh cá nhân sạch sẽ… Đồng thời, trao 130 bánh xà phòng sát khuẩn, 80 chai nước muối sinh lý 0,9% cho hơn 100 hộ dân nơi đây.

Theo thầy giáo Nguyễn Tuân, chương trình được tổ chức nhằm truyền tải thông điệp: “Phòng ngừa dịch bệnh nCoV không chỉ là trách nhiệm của riêng ngành Y tế mà còn là của cả cộng đồng. Mỗi cá nhân chúng ta hãy cùng chung tay vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Tin, ảnh: Hải Phong
Bình luận
Back To Top