Trao tặng 200 suất quà cho học sinh nghèo huyện Nậm Pồ

16:42 - Thứ Ba, 28/04/2020 Lượt xem: 8405 In bài viết

ĐBP - Nhằm chung tay cùng học sinh vùng cao, biên giới nghèo phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ngày 28/4, Báo Giáo dục - Thời đại phối hợp với chính quyền 2 xã: Nà Bủng và Na Cô Sa  (huyện Nậm Pồ) tổ chức trao 200 suất quà trị giá hơn 100 triệu đồng cho học sinh nghèo 2 trường tiểu học: Na Cô Sa và Nà Bủng.

Đại diện Báo Giáo dục - Thời đại trao quà cho học sinh tiểu học ở Nà Bủng và Na Cô Sa.

Mỗi phần quà được nhận tuy không nhiều (trị giá khoảng 500 nghìn đồng), gồm: gạo, mì tôm, Gel rửa tay, xô nhựa, đường, nước mắm, muối, bánh kẹo… nhưng ấm áp tình người và phần nào giúp các em có thêm điều kiện học tập. Nhất là trong bối cảnh khó khăn hiện nay, vì phần lớn bố mẹ các em đều không có việc làm do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, trong khi khí hậu địa phương khắc nghiệt, nắng hạn gay gắt xen lẫn mưa giông khiến sản xuất, đời sống người dân gặp nhiều khó khăn. Được biết, trong số những em được nhận quà hỗ trợ lần này, nhiều em có nhà bị tốc mái, hư hỏng trong giông lốc vừa qua.

Ngoài các phần quà trên, đại diện Báo Giáo dục - Thời đại cũng trao khoảng 3.000 khẩu trang và dung dịch sát khuẩn trị giá hơn 10 triệu đồng, cho các em phòng, chống dịch.

Tin, ảnh: Hoàng Linh
Bình luận
Back To Top