Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6

Hỗ trợ lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

19:29 - Thứ Bảy, 02/05/2020 Lượt xem: 8598 In bài viết

ĐBP - Nhằm chia sẻ khó khăn với người lao động làm việc tại Khu du lịch sinh thái Him Lam, ngày 2/5, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6 đã tổ chức trao quà, động viên 55 lao động của Công ty.

Ông Bùi Anh Tiến, Phó Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6 trao hỗ trợ cho người lao động.

Tùy theo tính chất công việc, trong tháng 4, người lao động của Công ty làm việc tại Khu du lịch được hỗ trợ từ 1,7 - 3,4 triệu đồng; tổng tiền hỗ trợ người lao động đợt này là 120 triệu đồng. Cùng với đó, Công ty cũng tặng thêm người lao động những phần quà là thực phẩm thiết yếu.

Tại lễ trao quà, ông Bùi Anh Tiến, Phó Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6 chia sẻ với những khó khăn mà người lao động đã, đang gặp do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, cảm ơn tinh thần làm việc trách nhiệm, tấm lòng của người lao động với Công ty trong điều kiện khó khăn chung vẫn gắn bó với Công ty. Thời gian tới, sẽ còn những khó khăn khác, do vậy Công ty tiếp tục mong muốn nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của người lao động để cùng Công ty vượt khó.

Được biết, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6 là doanh nghiệp sử dụng nhiều lao động tại địa phương. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 Công ty cũng gặp nhiều khó khăn, song công ty vẫn tìm cách sắp xếp công việc, trả lương và đóng bảo hiểm cho người lao động.

Tin, ảnh: Hoàng Linh
Bình luận
Back To Top