LĐLĐ tỉnh

Trao 2 nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên huyện Mường Nhé

21:00 - Thứ Ba, 12/05/2020 Lượt xem: 7717 In bài viết

ĐBP - Ngày 11/5, LĐLĐ tỉnh tổ chức trao 2 nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn là chị Hoàng Mì Thơ (bản Suối Voi, xã Leng Su Sìn, huyện Mường Nhé); Lò Văn Niêm là công đoàn viên Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Giáo dục nghề nghiệp huyện Mường Nhé.

Đồng chí Lê Thanh Hà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình đoàn viên Hoàng Mì Thơ, bản Suối Voi, xã Leng Su Sìn, huyện Mường Nhé.

Mỗi gia đình được hỗ trợ làm nhà 30 triệu đồng từ nguồn quỹ "Mái ấm công đoàn" của LĐLĐ tỉnh. Từ số tiền hỗ trợ cùng với sự giúp đỡ ngày công, tích góp của các gia đình, 2 ngôi nhà “Mái ấm công đoàn” khang trang, rộng rãi đã hoàn thành được bàn giao đưa vào sử dụng trong niềm vui, phấn khởi của gia đình các đoàn viên công đoàn và bà con trong xã, bản.

Quan tâm đời sống công đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, trong Tháng Công nhân năm 2020, LĐLĐ tỉnh sẽ hỗ trợ 9 gia đình công đoàn viên trên địa bàn làm nhà “Mái ấm công đoàn” với tổng số tiền 270 triệu đồng. Cũng trong thời gian này, LĐLĐ tỉnh sẽ thăm hỏi, trao 55 suất quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn (500.000 đồng/suất).

Tin, ảnh: Gia Kiệt
Bình luận
Back To Top