Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ

17:59 - Thứ Hai, 01/06/2020 Lượt xem: 8920 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết Thiếu nhi, chiều nay (1/6), đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đến thăm và tặng quà các cháu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ.

Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà các cháu Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ.

Là 2 đơn vị của tỉnh nuôi dưỡng trẻ mồ côi và trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong năm qua, tập thể cán bộ Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong công tác quản lý, chăm sóc và nuôi dưỡng các cháu. Hiện 2 đơn vị đang nuôi dưỡng hơn 250 cháu, đa số các cháu đều ngoan ngoãn và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức; chế độ chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu được các đơn vị đảm bảo đúng theo quy định…

Tại 2 đơn vị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình học tập của các cháu; chúc các cháu đón Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) thật vui vẻ và ý nghĩa. Đồng thời, đồng chí động viên các cháu cố gắng vượt qua hoàn cảnh, chăm ngoan, học tập tốt, nỗ lực rèn luyện để trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Tin, ảnh: Hoàng Hà
Bình luận
Back To Top