Thi kể chuyện “Người bình dị phi thường”

16:25 - Thứ Tư, 10/06/2020 Lượt xem: 11292 In bài viết

ĐBP - “Người bình dị phi thường” là cuộc thi kể chuyện về những cá nhân bình dị nhưng đã có những hành động nỗ lực vượt qua giới hạn của bản thân, để mang lại hy vọng và xây dựng một cuộc sống an toàn, tốt đẹp hơn cho trẻ em. Đây là cuộc thi do Chương trình vùng Điện Biên Đông (Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam) phối hợp tổ chức hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2020.

Trẻ em huyện Điện Biên Đông tham gia viết bài hưởng ứng cuộc thi.

Cuộc thi được triển khai tại 22 bản mục tiêu của 4 xã dự án, gồm: Sa Dung, Háng Lìa, Phình Giàng, Luân Giói (huyện Điện Biên Đông). Ban tổ chức khuyến khích 3 nhóm đối tượng chính là trẻ em, cha mẹ/người chăm sóc trẻ và cán bộ/cộng tác viên bảo vệ trẻ em tham gia cuộc thi.

Người tham gia dự thi sẽ gửi bài trực tuyến trên facebook của cá nhân hoặc làm trên giấy và gửi cho Chương trình vùng Điện Biên Đông. Mỗi bài viết dưới 200 từ, kể về những người cán bộ cương trực luôn đặt lợi ích của cộng đồng và trẻ em lên trên hết; người cộng tác viên tâm huyết vì những thay đổi tích cực trong thôn bản của mình; người cha, người mẹ quyết tâm học hỏi để nuôi dạy con tốt hơn và làm tấm gương cho những gia đình xung quanh, hay những em học sinh tận dụng sức nhỏ của mình để mang lại niềm vui và sự ấm áp cho các bạn.

Cuộc thi phát động từ ngày 1/6/2020 và sẽ kết thúc vào ngày 15/6/2020.

Tin, ảnh: Văn Hòa (Điện Biên Đông)
Bình luận
Back To Top