TP. Điện Biên Phủ

89 người khuyết tật được nhận xe lăn

16:36 - Thứ Sáu, 12/06/2020 Lượt xem: 8775 In bài viết

ĐBP - 89 người khuyết tật trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ đã được nhận xe lăn do Tổ chức Trả lại tuổi thơ, Tổ chức Sứ mạng xe lăn nhân đạo, Tổ chức Hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam tài trợ. Ngày 12/6, Hội Chữ thập đỏ TP. Điện Biên Phủ phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi, người mù tỉnh đã tổ chức trao tặng toàn bộ số xe lăn được tài trợ cho người khuyết tật.

Đại điện nhà tài trợ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và TP. Điện Biên Phủ trao xe lăn cho người khuyết tật.

Được biết, mỗi chiếc xe lăn trị giá hơn 2 triệu đồng, là món quà ý nghĩa, thiết thực hỗ trợ người khuyết tật vận động, đi lại. Trao tặng xe lăn, đại diện đơn vị tài trợ, cán bộ Hội Chữ thập đỏ thành phố đã hướng dẫn gia đình người khuyết tật cách sử dụng xe lăn đảm bảo hiệu quả và an toàn, góp phần giảm bớt khó khăn trong việc đi lại, sinh hoạt của người khuyết tật.

Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành cũng như của toàn xã hội đối với những người không may mắn trong cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là sự động viên, khích lệ người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm bản thân vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Hoàng Lâm
Bình luận
Back To Top